Canned Thoughts...

nakita ko (ata) ito dati sa college newspaper namin..maganda.. nawari ko.. ganito pala ako.. daming nasa isip.. puro isip... ngayon nais kong isulat lahat ng aking canned thoughts... sana pagtyagaan niyo..

Tuesday, December 20, 2005

simpleng wishlist ngayong pasko

sana ngayong pasko..

1. magkaroon ako ng bagong kotse (kung pupwede sana yung SUV)
2. magkaroon misis ko ng bagong kotse (kung pupwede sports car)
3. magkaroon mga anak ko ng maraming regalo (toys, books, clothes, educational plan...)
4. magkaroon ako ng cd ni sting, cynthia alexander, lean musicale...
5. magkaroon ako ng dvd player para sa kotse
6. magkaroon ako ng bagong cellphone
7. magkaroon ako ng entertainment system
8. magkaroon na kami ng sariling bahay (kung pwede yung malaki, yung may swimming pool at may malaking garden...)
9. magkaroon ng increase sa sweldo at ma-promote!
10. magkaroon ng world peace (pang miss universe epek)

1 Comments:

Post a Comment

<< Home